Những bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2020

Mới đây, TripAdvisor, công ty chuyên về du lịch, vừa đưa ra danh sách những bãi biển đẹp nhất năm 2020 dựa trên đánh giá từ khách du lịch. Dưới đây là các bãi biển được xếp ở 10 thứ hạng cao nhất trong Top 25 bãi biển tốt nhất thế giới.

Đứng đầu trong danh sách của TripAdvisor là bãi biển Baia do Sancho (quần đảo Fernando de Noronha, Brazil). Có tới 91% trong 8.465 khách du lịch đánh giá "tuyệt vời" dành cho bãi biển này. Bãi biển hẻo lánh tự hào với làn nước trong vắt - lý tưởng để lặn - và những vách đá toàn cảnh nhìn ra được những chú cá heo tung tăng bơi trong vịnh. Ảnh: Shuttershock.
Đứng thứ hai là bãi biển Grace Bay ở quần đảo Turks và Caicos, vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh. Chỉ 1% trong 7.000 khách du lịch đánh giá "tồi tệ" trong khi có tới 89% chọn "tuyệt vời". Ảnh: Shuttershock.
Bãi biển Playa Paraiso ở đảo Cayo Largo (Cuba) xếp thứ ba trong danh sách này. Một khách du lịch cho biết, bãi cát là một trong những điểm nhấn của bãi biển này. Ảnh: Getty.
Xếp thứ 4 là bãi biển Spiaggia dei Conigli ở đảo Lampedusa (Ý). Một trong những đánh giá nổi bật là "biển đẹp và ánh sáng đẹp phi thường". Ảnh: Shuttershock.
Bãi biển Prainhas do Pontal do Atalaia ở thành phố Arraial do Cabo (Brazil) xếp thứ 5 trong danh sách và có đánh giá trung bình là 5/5. Ảnh: Shuttershock.
Bãi biển Seven Mile ỏ quần đảo Grand Cayman (Anh) xếp thứ 6 trong danh sách. Bãi biển được đánh giá là "một phần của thiên đường" và có "rạn san hô đáng kinh ngạc cùng nhiều loài cá kỳ lạ". Ảnh: Shuttershock.
Xếp thứ 7 trong danh sách của TripAdvidsor là bãi biển Eagle ở quốc đảo Aruba với biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn. Bãi biển nổi tiếng với phong cảnh nguyên sơ, những cây Fofoti xù xì, rùa biển và các môn thể thao dưới nước. Ảnh: Shuttershock.
Bãi biển Flamenco ở Puerto Rico được đánh giá là một trong những bãi biển phải đến. Một đánh giá cho biết "bãi cát trắng mịn", "dễ dàng để bơi" khi không có thủy triều mạnh. Ảnh: Shuttershock.
TripAdvisor cho biết, bãi biển Varadero ở Cuba, xếp thứ 9 trong danh sách, là một điểm đến ưa thích của khách du lịch. Ảnh: Getty.
Điểm thu hút ở bãi biển Kleftiko (Hy Lạp), xếp thứ 10 trong danh sách, là hệ thống hang động mê hoặc và có thể bơi vào. Du khách gần như nhất trí khi cho rằng đến bằng thuyền là lựa chọn tốt nhất. Ảnh: Shuttershock.

Travellers' Choice Awards là giải thưởng dựa trên lựa chọn của du khách trong vòng 12 tháng qua theo các tiêu chí: chất lượng và số lượng đánh giá, xếp hạng; được Tripadvisor - hãng du lịch uy tín của Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch - thực hiện hàng năm.

Hương Lan